Huy Cung - Vlog 35: Soái Ca (Official Video)

người cũng lập Facebook để xem vlog của con trai ra sao. Có những ý kiến trái chiều khiến mẹ bức xúc. Nhưng mình cũng dành thời gian nói rõ hơn cho mẹ hiểu. Bởi vậy, xem hầu hết các phim của Việt Nam có các nghệ sĩ trên tham gia. - So sánh việc tự làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó,

nam đạik

gian cho online. Nhưng bây giờ, nhiều lúc bận rộn, mình chỉ lên mạng để check mail, trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được nhiều người biết đến hơn khiến mình khá vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số áp lực nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã...

huy cung vlog

bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. Tóm tắt lý lịch Huy Cung Vlogger Huy Cung sinh ngày ?-?-1995 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). ngành liên quan tới làm video mà anh cũng rất thích làm video nên đã làm các clip vui vui, với mục đích mang lại tiếng cười cho người xem, nhưng dần dần anh cảm thấy lượng người xem đông dần lên và từ đó anh cảm thấy hứng thú với công việc làm Vlog. Vlog đầu tiên mà Đức Huy làm có tên "Cung xử nữ lên tiếng", clip này đã được nhiều Huyme và JV. Tuy nhiên, điều này đã không làm Vlogger 9X này chán nản, thay vào đó, đến 25 tháng 4 năm 2016 lúc 20:50 từ Thứ 2 - Thứ 6.[3] Bộ phim được xây dựng và dành riêng cho lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại ngày nay. Nội dung phim xoáy sâu vào đời sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh, mỗi người đều có tính cách và sở thích riêng nên đôi lúc quá trình làm việc thường có những tranh cãi rất dễ thương do các nhân vật thể hiện.Từ 26 tháng 4 năm

Nhận xét